วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

20dollars2surf เปิดทิ้งไว้ ก็ได้ตัง แว้วว

$ 20dollars2surf $
20dollars2surf เป็นโปรแกรมทางเลือกอีกตัวหนึ่งที่จะเพิ่มรายได้ให้กับคุณ ซึ่ง 20dollars2surf มีวิธีการทำงานที่ง่ายมาก
แค่สมัครเว็บ 20dollars2surf แล้วโหลดโปรแกรม 20dollars2surf มาลง เวลาเราเปิดเครื่อง ต่อเน็ต โปรแกรมก็จะทำงาน(เราสามารถปิด-เปิดเองได้ตามต้องการ)
การนับเวลาก็จะจ่ายเป็น Points โดยเว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็นจำนวนเงินให้ในทุกๆวันแรกของเดือน
20dollars2surf มีขั้นต่ำในการจ่ายอยู่ทีู่่ 20 ดอล โดยจ่ายผ่าน paypal ซึ่ง 20dollars2surf จะจ่ายเงินให้ทุกวันสุดท้ายของเดือนที่เรากดเบิก

ดูวิธีสมัคร paypal ได้ที่ http://www.9bkk.com/paypal_signup.html (สมัครฟรี ถ้าตอนสมัครมันให้แอดบัตรเครดิตเราสามารถ cancel ไปได้ ไม่จำเป็นต้องแอดบัตรก็สามารถเอามาใช้รับเงินจาก 20dollars2surf ได้

หลักฐานการจ่ายเงินของ 20dollars2surf

วิธีการสมัคร 20dollars2surf (ฟรี)


กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก 20dollars2surf

http://en.20dollars2surf.com/?ref=61429 หรือกดรูปด้านล่างก็ได้ครับ

make cash

คลิกลิ้งด้านบนแล้วก็จะเข้าสู่เว็บไซต์ 20dollars2surf ก็จะพบกับช่องให้กรอกอีเมลดังรูปข้างล่าง ให้กรอกอีเมลของเราและคลิกที่ Join us
หลังจากนั้นก็ให้โหลดโปรแกรมของ 20dollars2surf มาลงที่เครื่องโดยคลิกที่ Install 20Dollars2Surf ดังรูปข้างล่าง


หลังจากลงโปรแกรมที่เครื่องเราเสร็จแล้วก็ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา จะเห็นมีตัวโปรแกรมเล็กๆเปิดขึ้นมาให้เราคลิกที่ $ ตามรูปด้านล่าง


หลังจากคลิกแล้วก็จะขึ้นหน้ากรอกข้อมูลตามรูปด้านล่าง


ให้กรอกข้อมูลของเราตามจริง


Niclname : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบครับ


You are: เลือกเพศ


Year of Birth: เลือกปีเกิด


Your language: เลือกภาษา


Your country: เลือกประเทศ


Your website: ไม่ต้องกรอก


แล้วก็คลิกที่ Next จะเป็นการเสร็จสิ้นการสมัคร โดยทาง 20dollars2surf จะส่งเมลมาแจ้ง password ให้เราทางอีเมล (ถ้าไม่ได้รับเมลให้ดูที่ junkmail หรือ spam mail)


วิธีการทำงานของ 20dollars2surf


หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จสิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ 20dollars2surf ก็แค่เปิดโปรแกรมทิ้งไว้เฉยๆ


โดยทาง 20dollars2surf จะทำการคิดเงินให้เราตามจำนวน Points ที่เราเปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้


โดยเว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็นจำนวนเงินให้ในทุกๆวันแรกของเดือน ถ้าเราทำถึงขั้นต่ำ 20$ แล้วเบิกก็จะได้รับเงินภายในวันสุดท้ายของเดือนที่เราเบิก


การทำ Points จากเว็บ 20dollars2surf


Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 180 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเกตุจากการออนของตัวเองนะครับ)


ในหนึ่งเดือนทางเว็บจำกัด Points ของเราในการออน ไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงครับ เว็บให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดครับเราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้าเรามีไลน์


ผมจะแยกการได้ Points ให้ดูนะครับออนไลน์เองได้สูงสุด 10,000 Points ต่อเดือนจากการโชว์แบนเนอร์ฆรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ
โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวันมีคนคลิกที่ลิ้งหรือป้ายโฆษณาเรา(จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points


ทั้งสองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย


แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเราต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Pointsก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่านครับ ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points


(โดยการคิด Points อย่างเดียวกันครับ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามมารถได้แต้มเพิ่มจากการแค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งของท่านไปเรื่อย ๆ


ยังไม่หมดแค่นี้นะครับเราก็จะได้จากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมดและเราสามารถมีไลน์ได้ 10 ขั้น ทุกขั้น 10% สามารถคำณวนได้จากหน้าลิ้งนี้ครับหน้าคำณวน Points ที่จะได้จากไลน์ >> http://en.20dollars2surf.com/webmaster.php


ปัจจุบันมีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิกและก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนถ้าเราเจอรูปนี้ขึ้นมาที่บราที่เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยครับ เราก็อาจจะได้แต้มฟรี ๆ 1-1,000 Points


อีกวิธีของการเพิ่ม Points ก็คือการคลิกแบนเนอร์ซึ่งเหมือนกับการทำเว็บคลิกโฆษณา ทำได้โดย


1. login เข้าสู่เว็บ 20dollars2surf โดยไปที่ http://member.20dollars2surf.com/login.phpโดยกรอกอีเมลกับ password ที่ได้มาในเมล
หรือคลิกที่ตัว $ ที่โปรแกรม 20dollars2surf ตามรูปด้านล่าง


2. ไปที่เมนู clicks แล้วก็คลิกโฆษณาที่เห็นได้เลย จะมีเวลานับถอยหลังและก็จะได้ Points ตามที่ทางเว็บแจ้งไว้


แต่ทางเว็บยังไม่ได้บอกแน่นอนว่ากี่ Points แลกได้กี่ $ เพราะทางเว็บแจ้งว่าทุกวันแรกของเดือนจะแปลง Points เป็นเงินให้อัตโนมัติ โดยแต่ละเดือนก็มีเรตไม่เท่ากันครับ(10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1 เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points)ดูจากรูปที่เว็บคิดมาเป็นตัวอย่างครับ



วิธีกดเบิกเงิน


20dollars2surf อันนี้นะครับเมื่อยอดเราครบ 20$ แล้วก็ให้เราก็เข้าไปที่หน้า Paymentแล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี ตามรูปนะครับ